기사 메일전송
  • 기사등록 2019-09-16 17:59:29
기사수정



Raven Coin Asia 2019 tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 20 tháng 9


Buổi diễn thuyết Raven Coin Asia 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 20 tại The K Hotel Art Hall Seoul vào ngày 5.


Một quan chức tại RavenCoin Châu Á cho biết: "Ứng dụng cho 'RAVENCOIN AISA 2019', dự kiến ​​thu hút 500 người đầu tiên sau khi mở đã nhanh chóng được lấp đầy chỗ trong vòng 2 ngày "Chúng tôi quyết định nhận thêm người tham gia."


Các cuộc diễn thuyết được mời bao gồm đồng tác giả RavenCoin và nhà phát triển chính Tronblack, người sáng lập và phát triển Ravenland Adam Bull, đồng sáng lập Douglas Pepe, người sáng lập Gelcore và lập trình viên chính Miles Manly, Giám đốc điều hành Vincent Jacob David, Alter Silicon Nghệ sĩ hàng đầu David Carlson và Giám đốc điều hành Tài chính Bruce Fenton sẽ phát biểu.


Nhà tổ chứccủa Raven Coin Asia cho biết thêm,các bài giảng được mời của Cấm được cung cấp miễn phí, nhưng chỉ dành cho những người đăng ký trước. Chúng tôi sẽ thảo luận về khung quy định chứng khoán tài sản kỹ thuật số của Hoa Kỳ và tương lai của nền tảng chứng khoán tài sản kỹ thuật số.


레이븐코인아시아 2019 초청 강연, 9월 20일 한국 서울에서 열려


레이븐코인아시아 2019 초청 강연이 오는 20일 더케이호텔아트홀 서울에서 열린다고 5일 밝혔다.


레이븐코인아시아 관계자는 "처음 500명 규모로 예상되었던 ‘RAVENCOIN AISA 2019’ 초청 강연 신청이 오픈한지 만 2일 만에 성황리에 신청 마감 되었다"며 "초청 강연 장소를 1,000명 이상 수용 가능한 장소로 옮기기로 하여 참여 희망인원을 추가로 더 받기로 결정하였다"고 밝혔다.


초청 강연에는 레이븐코인 백서 공동저자이자 리드개발자인 트론블랙, 레이븐랜드 창립 및 개발자 아담 불, 망고팜 공동창립자 더글라스 페페, 젤코어 창립자 및 리드 프로그래머인 마일즈 맨리, 빈센트 최고 경영자 제이콥 널 데이비드, 알터드 실리콘 최고공영자 데이비드 칼슨, Atlantic Financial CEO인 부르스 펜튼이 연사로 참여할 예정이다.


레이븐코인아시아 관계자는 "초청 강연은 참가비 없이 무료로 진행되나 사전 신청한 사람에 한하여 입장이 가능하다"며 "미국 디지털자산증권 규제 프레임과 디지털자산증권 플랫폼의 미래에 대해 논의할 것"이라고 덧붙였다.

0
기사수정

다른 곳에 퍼가실 때는 아래 고유 링크 주소를 출처로 사용해주세요.

http://www.blocktimestv.com/news/view.php?idx=14689
기자프로필
빗썸
기사본문 하단배너 이미지(채널)_2-1번…
다스아카데미 우측
 ▷ Blockchain Leaders 더보기
    게시물이 없습니다.
모바일 버전 바로가기